Chúc mừng sinh nhật

Điều đầu tiên, tớ rất cảm ơn mọi người đã viết lời chúc trên wall của tớ, gửi tin nhắn cho tớ và tớ tin chắc rằng, ngày này năm sau, tớ sẽ tổng kết lại một năm tràn ngập hạnh phúc, may mắn như những lời chúc mà mọi người dành cho.

Vậy là tớ đã ra trường một năm. Và hiện tại đang ở vạch xuất phát với một vị trí mới, hoàn toàn mới, bắt đầu lại từ đầu với dự án riêng. Nếu xét về tài chính thì không phải là một con số khiến ai cũng phải ao ước, nhưng nếu xét về môi trường làm việc thì là môi trường tuyệt vời, bởi ở đó, tớ gặp những con người đầy nhiệt huyết, có thể truyền thụ cho tớ những điều mà ớ đang đi tìm.

Hôm qua, tớ định sẽ không đếm tuổi mình nữa. Không phải bởi sợ già, mà không đếm tuổi cũng là một cách để mình quên đi cái gọi là tham vọng cuộc sống, tuổi này phải đạt được điều này, tuổi kia phải đạt được điều kia. Cứ sống như mình đang sống, không phải bởi mai là ngày cuối cùng để phải gấp, chỉ đơn giản từng bước, từng bước để tận dụng từng phút mà thôi.

Tớ cũng đang có một tình yêu. Và tớ tự hào về nó.

Tớ cũng đã có khoảng thời gian đủ dài để thử thách tình bạn với những người bạn của mình. Và tớ tự hào khi tớ là bạn của các bạn.

Giờ này năm sau, mình sẽ có một cô bé gọi mình bằng dì bởi mẹ nó là bạn mình. Và sẽ chọn cho nó những bộ váy hoa thật xinh. Rồi sẽ bắt đầu ao ước…

Có một vài mảnh đất đang chờ đợi mình. Đôi chân chưa bao giờ biết mỏi sẽ đi tiếp. Như hít thở khí trời và những trang nhật kí sẽ có thêm cảnh vật của mọi nơi.

Ngày hôm nay thật đẹp. Có sắc đỏ của Phượng, sắc tím của Bằng Lăng, sắc vàng của Hoa Điệp, sắc trắng với hồng của Sen và sắc xanh của bầu trời.

Happy birthday to me!!!!

Leave a Reply

