Nếu mỗi ngày có 2 giờ để làm những điều quỷ quái, bạn sẽ làm gì?

Giờ mình đang có một vài ý tưởng trong đầu. Mà chẳng biết bắt đầu từ đâu.

Cái đầu tiên là 1 website có tên 2gioquyquai (2 giờ quỷ quái). Kiểu như người ta sẽ vào đó trao đổi này nọ về chuyện nếu có 2 tiếng để làm những trò quỷ quái, họ sẽ làm gì. Và ngày nào cũng dành 2 tiếng đó để xây dựng cho mình một cái gì đó, có thể kiếm thêm ít tiền, có thể dành dụm gì đó cho tương lai để có thể bỏ quách cái công việc chán ngắt đang làm. Đại loại như một trang ghi lại, theo dõi, thúc giục người ta làm cuộc sống của bản thân tươi mới hơn. Nếu mỗi ngày họ dành ra 2 tiếng, thế là 1 tuần có tới 14 tiếng. Vị chi khoảng 2 ngày làm việc rồi.

Và mấy trò quỷ quái đó, tốt nhất đừng có hại ai. Hehe.

Cái thứ 2 là nghịch ngợm dăm ba thứ linh tinh liên quan tới vải vóc, nhà cửa, decor. Độ này mình chán facebook, một phần bởi hay mò mò lên instagram theo dõi các bà nội trợ làm gì. Hoá ra họ có tỉ thứ hay ho. Kiểu như người thì may vá thêu thùa, người thì nhặt lá đá ống bơ mà toàn ra những thứ đẹp đến nao lòng. Thế là rủ bạn chồng, cuối tuần làm một project nho nhỏ, xong up lên P-home.

Cái thứ 3 là siêu thị vải mini. Chẳng là sau một hồi dạo chợ vải Tân Bình, bạn Lâm phát hiện ra vải ở đó đẹp lắm, cơ mà toàn bán 10m với lại 5m. Hừ, tiền đâu mà mua nhiều thế. Mà có mua nhiều thế về nhà lão chồng hâm lại kêu ca phàn nàn là rác nhà. Mệt đầu phết. Mà search ra mấy bạn bán vải lẻ lại chẳng có tấm nào đẹp đẹp, độc và thích cả. Hơ, đau đầu nhở. Cơ mà nghĩ thế xong nhìn vào chỗ tiền mình có lại chẹp miệng. Hừ.

Xong rồi quay trở lại thực tại là mình có 2 dự án đang chuẩn bị chạy. 1 cái liên quan tới nước ép dâu tằm và mứt dâu tằm. Homemade 100% với dâu xịn nhập từ trang trại trên Đà Lạt. Cái thứ hai là Hostel đang trong quá trình hoàn thiện. Bạn nào sắp ra Hà Nội thăm lúa chín và tam giác mạch thì báo mình, mình discount choa :D. Một sản phẩm thiết kế của bạn chồng mình đới!!! 😀

Và mấy ngày vừa rồi, đọc một số sách vở ghi chú này nọ về startup mà muốn bung hết cả đầu ra. Chưa kể thêm đống số má của campaign đang chạy làm đầu óc lúc nào cũng trong tình trạng lơ lửng trên mây.

Còn giờ thì mình đi ngủ cho khoẻ. Cuối tuần bắt tay vào lọ mọ mấy thứ.

Và có khi bắt đầu triển khai cái 2gioquyquai.wordpress.com. Hêhe. Ai thích cộng tác thì đăng ký nhá!!!

2 thoughts on “Nếu mỗi ngày có 2 giờ để làm những điều quỷ quái, bạn sẽ làm gì?

Leave a Reply

